Bật mí phương pháp sơn móng tay đẹp và lâu phai

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đôi tay của bạn sẽ trở nên xinh xắn nếu như bạn biết cách sơn móng tay. Bài viết này sẽ tư vấn cho bạn cách cắt sửa và sơn móng tay thật đẹp để bạn có được đôi bàn tay như mong muốn.

Tin tức làm đẹp :

+ Sử dụng chì kẻ lông mày ngang hiệu quả

Chì kẻ chân mày không trôi sử dụng thế nào?

Sau đây là các bước để bạn có thể tự mình chăm sóc móng tay và sơn móng tay lâu phai nhất :

Bạn cần chuẩn bị :

+ Chất tẩy móng
+ Kéo bấm móng tay
+ Nước
+ Sơn móng tay
+ Kem dưỡng da tay

Bước 1 :

Đặt một tay của bạn trong bát nước ấm trong 2 phút giúp đôi tay của bạn trở nên mềm mại hơn. Tiếp đó là lau khô bằng khăn mềm. Tiến hành bôi một lớp chất tẩy móng lên móng để tẩy sạch lớp sơn móng tay cũ. Dùng kéo bấm cắt tỉa độ dài của móng như bạn muốn bởi vì khi bạn ngâm tay vào nước ấm, móng tay có xu hướng yếu và dễ gãy hơn. Khi tất cả các bước này được hoàn thành bạn đã có một bàn tay có móng được cắt tỉa một ưng ý.

sơn móng tay 1


Bước 2 :

Rửa tay bằng xà phòng sau khi cắt tỉa, sau đó rửa lại thật sạch với nước để đảm bảo các chất bẩn bám trong móng đã được biến mất. Tiếp theo sơn một lớp sơn móng tay có màu bạn thích nhất rồi đợi cho khô. Nếu đang vội, bạn có thể dùng máy sấy tóc để làm cho lớp sơn nhanh khô hơn. Các màu được khuyến khích nên dùng và là xu hướng của năm nay đó là đỏ, hồng, và tất nhiên là sơn móng tay theo phong cách Pháp.

Bước 3 :

Sơn thêm một lớp sơn màu nữa nếu thấy cần thiết rồi để khô và sau đó sơn lớp sơn bóng để các móng trông thật bóng. Bạn muốn tô điểm các họa tiết trên móng bạn có thể dùng một chiếc tăm để thực hiện. Sử dụng chiếc tăm có đầu nhọn để tạo các chấm nhỏ để sau đó thành một bông hoa thật đáng yêu trên móng tay xinh xắn.

Bước 4 :

Xoa một lớp kem rồi mát xa tay. Bằng cách này lớp kem sẽ thẩm thấu vào da một cách tốt nhất, giúp chống mất nước, mang lại một đôi tay mềm mại và bóng bẩy cho bạn. 

+ Tìm hiệu đỉa chỉ mua chì kẻ lông mày

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)