Trang điểm cho đôi mắt đẹp với những xu hướng mới lạ

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Những xu hướng trang điểm cho mắt mà bạn đang quan tấm đến chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng vô cùng ấn tượng dành cho bạn.

Tin làm đẹp : 


+ Các loại phấn màu mắt đẹp nhất 2015

Mắt khói ánh tím 

Để có được đôi mắt đẹp như vậy, tất cả những gì bạn cần chỉ là một ô màu mắt có sắc tím violet. Sử dụng bông và chổi mi mắt, lấy một ít phấn mắt tím tán nhẹ nhàng cả trên và dưới mắt. Tán thêm phấn lên sát mí mắt để có đôi mắt sâu. Lau sạch chổi rồi tán đều phấn ra để không lộ phần ranh giới giữa màu mắt và da. 

màu mắt đẹp 1


Để có đôi mắt dịu dàng với ánh nhìn mềm mại, việc dùng thêm mascara hay chì kẻ mắt ở đây là không cần thiết.

Mắt búp bê

Đôi mắt to tròn hơn với hàng mi chuốt đậm và viền dưới mi mắt tô nhũ bạc. Các sợi mi trên dính lại thành 3 chùm lạ nhưng vẫn đẹp một cách độc đáo và làm mắt to hơn. Để có hàng lông mi hiệu ứng búp bê, chuốt mascara rồi dùng đầu ngón tay kéo các sợi mi lại thành chùm. 

Một ít màu mắt sáng cho mí trên sẽ làm đôi mắt bừng sáng và trẻ trung hơn rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm : phấn mắt nhiều màu

1 nhận xét :

  1. Các phương pháp trang điểm đôi mắt của bạn hay quá, đúng lúc mình cũng đang tìm phương pháp làm đẹp cho đôi mắt của mình để kết hợp với gương mặt sao cho phù hợp. Mà người mẫu trên hình có gương mặt đẹp nhưng lông mày thì nhạt quá, phải đi phun mày tản bột nữa thì mới toát lên được một nét đẹp hoàn mĩ, hoàn toàn ở một đẳng cấp khác.
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)