Mê mẩn với 5 cách sơn móng tay đẹp mà đơn giản

Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Bạn là người yêu thích sơn móng tay và ngại việc đến các solon chuyên nghiệp ?Hãy cùng tìm hiểu 5 cách sơn móng tay đẹp mà đơn giản ngay tại nhà qua bài viết dưới đây nhé !

1 Móng tay hình chữ V

Với họa tiết đơn giản nhưng móng tay hình chữ V lại có sức hút kì lạ với tất cả cô nàng.
Chỉ với một vài bước đơn giản sau bạn sẽ có một bộ móng tay hình chữ V độc đáo, và bắt mắt



Đâu  tiên hãy dùng sơn bóng sơn phủ toàn bộ bề mặt móng, sau đó kẻ hình chữ V ở đầu móng tay bằng các loại sơn móng màu neon như vàng, xanh, cam... và tiếp tục sơn kin theo hình chữ V đã vẽ.

2 Móng tay cầu vồng

Nghe cái tên “cầu vồng” bạn đã có thể liên tưởng đến một bộ móng tay với đủ các màu sắc sặc sỡ, mềm mại. nhưng không cần kì sơn mỗi móng đủ 7 màu như vậy đâu. bạn chỉ cần sơn mỗi móng một màu là cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn rồi.


So với các cách sơn móng tay đẹp thì sơn móng tay kiểu này đơn giản và dễ thực hiện hơn nên được rất nhiều cô nàng thực hiện.

3 Móng tay sequins

 Với squins lấp lánh được đánh trên móng tay sẽ mang lại vẻ sang trọng cho các quý cô. Hãy bắt tay vào sơn móng tay thôi nào !


Đầu tiên hãy chọn lấy cho mình một loại sơn móng màu hồng nhạt sơn phủ lên toàn bộ móng tay chờ cho khô. Sau đó, đánh nhũ sequins lên trên, đến khi cảm thấy ưng ý là được.

4 Móng tay kẹo gậy


Một loại nail mới rất thích hợp cho mùa Noel này là móng tay kẹo gậy. Được lấy cảm hứng từ những cây kẹo gậy trắng đỏ trong ngày lễ Giáng sinh.


Rất đơn giản, bản chỉ cần chuẩn bị 2 hộp sơn móng tay màu đỏ và trắng là có thể tự vẽ bộ móng tay kẹo gậy này. Trước tiên hãy đánh lớp nhũ trắng lên móng và chờ cho sơn trắng khô, sau đó bạn dán băng dính theo đường song song rồi kẻ lớp đỏ lên trên để khô rồi tháo băng ra là bạn đã có được bộ móng như ý.

5 Móng tay chấm bi

Đơn giản thôi ! bạn chỉ cần sơn móng tay và vẽ thêm những chấm bi lên đó nhưng lại tạo vẻ mới lạ cho móng tay của bạn


Cách sơn móng tay chấm bị này không quá cầu kì theo khuôn mẫu, bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy thích.

Lưu ý khi sử dụng sơn móng tay: các bạn nên chọn sản phẩm của những hãng mỹ phẩm cao cấp để cho bộ móng tay của mình không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)