Các kiểu sơn móng tay đẹp hot nhất năm 2014

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Năm 2013 đã qua đánh dấu với dự lên ngôi của xu hướng sử dụng các gam màu đối lập. Những mảng màu sáng tối và những khối hình đã tạo nên nét mới cho xu hướng móng tay sang trọng và quyến rũ này. Hãy bỏ qua kiểu sơn móng đó và cùng đón đọc bộ sưu tập các kiểu sơn móng tay đẹp độc đáo dưới đây của Fashion week 2014.


Bức màn bí mật Fashion week 2014 đã được kéo xuống, chúng ta cùng được chiêm ngưỡng tất cả những phong cách xu hướng độc đáo cho mùa mốt xuân/hè 2014, từ quần, áo, túi xách, giày dép, phụ kiện cho đến cách trang điểm hay làm tóc từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Và quan trọng là chúng ta đừng quên móng tay!

Những chuyên gia chăm sóc móng tay thường ở sau hậu trường, tỉ mỉ cẩn thận đưa ra các lời khuyên và ý tưởng về xu hướng sơn móng tay cho năm nay. Vẫn là những màu sắc chủ đạo quen thuộc như: đỏ, hồng, nude, đen, trắng...nhưng các nghệ sĩ làm nails đã biến tấu 10 đầu móng tay của chúng ta trở nên "tinh tế" và "sang trọng" hơn.

Hãy cùng xem qua một số bộ sơn móng tay lạ mắt dưới đây, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong mùa mốt 2014 tới.


Màu đỏ tươi viền đen phía trên đầu móng tạo cảm giác huyền bí.


Màu nude viền nhũ gợi vẻ dịu dàng nữ tính.


Màu hồng nhạt sơn nhũ đầu và cuối móng.


Phong cách viền vàng đầu móng đang hot năm nay.


Sắc thái đen và nhũ bạc.


Những vệt đen hay trắng ở đầu móng tạo ra sự đối lập hoàn hảo.


Những đường kẻ mang lại nét nhẹ nhàng thanh lịch.

XEM THÊM:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)