Xu hướng cầu kỳ với cách sơn móng tay 3D của giới trẻ

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Sơn móng tay 3D đang là xu hướng nghệ thuật mới lạ độc đáo đang cuốn hút rất nhiều giới trẻ hiện nay. Xu hướng cầu kỳ với cách sơn móng tay 3D với những thiết kế chi tiết bằng các thủ thuật như đắp móng bột, đính đá, đắp gel… đang ngày càng trở nên phổ biến. Để có được những bộ móng 3D độc và lạ, người nghệ nhân vẽ móng đã phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết trong việc thiết kế, sáng tạo.


Sơn móng tay 3D đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn khi vẽ móng trở thành một nhu cầu làm đẹp thiết yếu đối với chị em phụ nữ đặc biệt là giới trẻ. Bắt nguồn từ trào lưu vẽ móng của Nhật Bản, những mẫu nail 3D dường như tạo thành một làn sóng khổng lồ trên khắp nơi, nhất là các nước châu Á ưa chuộng sự cầu kỳ và tiểu tiết.


Không chỉ dừng lại ở việc tìm đến những cửa hàng chuyên chăm sóc móng mà những thượng đế giờ đây còn bị cuốn hút đến mức độ tự mình tìm tòi khám phá để sở hữu được những bộ móng tay ấn tượng theo phong cách của riêng bản thân mình. Hàng loạt bạn trẻ đam mê nghệ thuật vẽ móng không còn lạ lẫm gì với những dụng cụ làm móng chuyên nghiệp như cọ chấm bi, cọ vẽ kim, cọ bản, bột đắp móng rồi đến những phụ kiện gắn móng như đất sét, đinh nạm, đá giả…


Tất cả tạo nên một nguồn vốn vô tận cho các bạn thỏa sức thiết kế và sáng tạo. Bên cạnh đó, những mẫu sơn móng tay 3D được giới thiệu rộng rãi cũng là khơi gợi vô vàn ý tưởng để mọi người có được một bộ móng tay cá tính lại không đụng hàng.


Ngoài những mẫu nail đắp nổi, giới trẻ còn tỏ ra rất thích thú với những loại sơn móng tay 3D tạo hiệu ứng ba chiều. Những lọ sơn móng tay này đem lại cái nhìn độc đáo và khả năng tạo ra những mẫu thiết kế mà không loại sơn móng tay nào trước đây tạo ra được.


Sơn móng 3D được xây dựng với thành phần là các hạt kim loại nhỏ tạo hình nổi ba chiều ngoạn mục khi áp dụng lên móng tay. Đi cùng với những sắc màu sống động, những đốm sáng óng ánh, nước sơn 3D mang lại cho móng tay một cái nhìn ba chiều rực rỡ.


Các bạn có thể dễ dàng tìm mua các lọ sơn móng ba chiều tại trang chủ của hãng sơn móng tay có uy tín ARTDECO!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)