Mẹo chăm sóc móng tay đẹp cho bạn gái

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Để có được bộ móng tay đẹp bạn cần phải biết được cách chăm sóc chúng đúng cách, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo dưới đây để có thêm kinh nghiệm chăm sóc móng tay đẹp đơn giản mà hiệu quả

1. Bổ sung protein có lợi cho móng
.
Móng tay được cấu tạo chủ yếu từ protein vì thế việc bổ sung những thực phẩm giàu protein như thịt, trứng và các loại rau củ khác sẽ làm móng bạn thêm chắc khỏe. Ngoài ra bạn việc bổ sung các vitamin D và E cũng rất tốt cho móng.

Tin làm đẹp: Mê mẩn với 5 cách sơn móng tay đẹp mà đơn giản




2. Không sử dụng sơn móng có hóa chất

Tránh dùng sơn móng tay có chứa formaldehyde, toluene và sulfonamide. Những hóa chất này có hại cho móng tay của bạn

3. Hạn chế tiếp xúc nước rửa chén

Nước rửa chén là một trong những kẻ thù đối với sơn móng tay, các chất tẩy rửa và hóa chất trong nước rửa chén sẽ làm móng tay của bạn bị xỉn màu và mòn đi. Vì thế cần bảo vệ đôi tay của bạn bằng cách đeo găng tay mỗi khi rửa chén bát hoặc tiếp xúc với các hóa chất tẩy rữa khác.

4. Vệ sinh tỉa móng thường xuyên

Nếu muốn móng tay nhanh dài bạn nên thường xuyên cắt tỉa móng tay vì như thế sẽ làm loại bỏ phần móng yếu kích thích protein tái tạo móng..


5. Nói không với các loại sơn móng tay kém chất lượng.

Việc sử dụng son móng tay không rõ nguồn gốc cũng rất dễ gây hại cho móng tay của bạn, hãy cần thận chọn lựa những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có uy tín trên thị trường.

6. Chăm sóc móng tay đẹp bằng tỏi

Tỏi là một loại thực phẩm rất tốt cho móng, những tinh chất có trong tỏi sẽ giúp móng cứng cáp và bóng hơn. Bạn chỉ cần cắt lát tỏi mỏng rồi đắp lên móng khoảng 10 phút bộ móng yếu thường xuyên gãy rụng của bạn sẽ trở lên chắc khỏe chỉ sau 2 tuần.



7. Sử dụng dầu oliu và vaseline

Móng tay của bạn yếu và rất dễ gãy rụng, hãy thoa thêm dầu oliu hoặc vaseline để bổ sung độ ẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi độ bóng của bóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)