3 kiểu vẽ móng tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Nào ! hãy cùng chúng tôi điểm qua các kiểu vẽ móng tay đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn thời trang hiện nay.
Khác với những mẫu nail cầu kỳ, chỉ với chút điểm nhấn 3 kiểu vẽ móng tay dưới đây cũng đủ mang đến cho các nàng diện mạo mới lạ hợp thời trang.

Kiểu móng tay nửa vầng trăng

Sự phân chia màu sắc và kết hợp tinh tế cùng điểm nhấn hình mặt trăng ở đầu hoặc cuối khiến phái đẹp mê mẩn kiểu sơn móng tay này. Bạn có thể tha hồ chọn lựa những màu sắc theo sở thích của mình, bạn cũng có thể không sơn màu hình vầng trăng để trông thật nổi bật và hợp mốt.








Vẽ móng tay phá cách kiểu Pháp

Với những cô nàng yêu thích thời trang thì kiểu nail này chưa bao giờ là hết hot. Sự sang trọng lịch lãm từ những đường kẻ nơi đầu móng cùng nét phá cách trong việc lựa chọn gam màu, kiểu vẽ móng tay này phù hợp sẽ với mọi phong cách thời trang.








Vẽ móng tay đẹp họa tiết kẻ

Những họa tiết kẻ trên móng đã dần quay trở lại trong thời gian gần đây để phù hợp với những món đồ như áo và váy kẻ làm cho bạn thêm sành điệu. Sự tối giản của những đường kẻ đã mang lại nét trẻ trung tươi mới làm cho kiểu móng tay này được ưa chuộng nhất. Thêm nữa, bạn cũng không cần quá cầu kỹ với những nail kẻ, chẻ cần vận dụng sự kết hợp màu sắc là đã sở hữu cho mình bộ móng thật thời thượng.




0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)