5 loại kem chống nắng cao cấp hiệu quả nhất

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng kem chống nắng da mặt cao cấp khác nhau, với những mục đích khác nhau. Hãy cùng điểm quá 5 loại kem chống nắng cao cấp hiệu quả nhất hiện nay.


Tin làm đẹp:




1. LANCÔME UV Expert XL-Shield™

UV Expert XL-Shield™ là kem chống nắng ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV vào da, đồng thời giúp bảo vệ làn da trong suốt 12h khỏi tia UVB.  Với công thức đặc biệt chống lại các tác nhân có hại từ môi trường giúp bảo vệ làn da tuyệt đối, ngay cả khi bạn phải thong dong nhiều giờ ngoài trời. UV Expert XL-Shield™ sẽ giúp bạn bảo vệ làn da, chống lại quá trình lão hóa do tia tử ngoại gây ra.

2. DIOR Diorsnow UV Shield SPF 50 /PA+++

Là bước đột phá của Dior với khả năng chống nắng 4 chiều giúp bạn bảo vệ làn da một cách tốt nhất. VỚi chỉ sô chống nắng SPR 50/ PA +++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV, sự thay đổi nhiệt độ và sự thay đổi độ ẩm, giúp da có được sự cân bằng cần thiết, hạn chế sự phát triển của các đốm nâu. Không chỉ thế, UV shield giúp bảo vệ da khỏi mọi tác nhân có hại từ môi trường xung quanh.

3. ESTÉE LAUDER CyberWhite HD Advanced Brightening UV Protector SPF 50 /PA++++

Là dòng sản phẩm chuyên biệt dưỡng sáng và giúp làm mờ các đốm nâu hay nám, CyberWhite HD luôn là người bạn đồng hành với bạn trong thời tiết nắng oi ả thế này, tạo lớp bảo vệ làn da khỏi tia UV hiệu quả với SPR 50/ PA ++++ và luôn tại cho da cảm giác thoải mái, mịn màng.

4. SULWHASOO Renodigm EX Dual Care Cream TPF 40/ SPF 30/ PA++

Là loại kem dưỡng ban ngày chống lão hóa với thành phần ô mai và cây cối bách giúp làn da được bảo vệ khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài, đồng thời luôn giữ cho làn da bạn trạng thái tươi mát nhưng không gây cảm giác nhờn rít. Với chiết xuất Saponin trong hồng xâm giúp chống lão hóa, xóa mờ các nếp nhăn mang lại cho làn da bạn sức song cả ngày. Chỉ số hạ nhiệt TP F40 với khả năng hạ nhiệt hiệu quả cho làn da khỏi tác động bên ngoài khoảng 45%.

5. CHANEL Sublimage UV

Sữa chống nắng lão hóa Sublimage UV giúp bảo vệ làn da cả trong lẫn ngoài. Sản phẩm với khả năng ngừa tia UV, chống lại sự ô nhiễm môi trường, các gốc tự do, loại bỏ các dấu hiệu đốm nâu, chống lão hóa.

1 nhận xét :


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)