5 loại mascara làm dài mi tốt nhất

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Những chị em có hàng mi ngắn luôn cần sự giúp đỡ từ các loại mascara làm dài mi khi trang điểm cho mắt. Vậy loại mascara làm dài mi nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài đánh giá dưới đây nhé.



5. Mascara dài mi Lancôme DÉFINICILS

Một trong những mascara nối dài mi được đánh giá cao nhất của Lancôme. Mascara lông mày DÉFINICILS là một trong những loại bán chạy nhất, giúp tạo độ sắc nét cao và làm kéo dài mi, tách mi mà không bị nhòe hoặc vón cục. Mascara này có thể giúp đôi mắt bạn nổi bật suốt cả ngày.

4. CoverGirl LashBlast Volume Mascara

Mặc dù đây không phải là loại mascara có thể làm dài mi, CoverGirl LashBlast Volume vẫn được xếp hạng là mascara làm dài và dày mi vô cùng ấn tượng. Cây mascara lớn có thể giúp phân bố đồng đều thuốc mascara giúp hàng mi của bạn trông thực sự dài và dày. Loại mascara với giá cả phù hợp này phù hợp với mọi yêu cầu trang điểm từ dạo phố, công sở đến dạ tiệc…

3. Clinique High Impact Mascara

Clinique được biết đến với những sản phẩm chăm sóc cho da, vì vậy bạn sẽ có thể ngạc nhiên với dòng sản phẩm mascara dài mi của họ. Clinique High Impact Mascara được ưa thích trong nhiều năm qua vì khả năng tạo nét mà vẫn làm dày và dài mi cực kì hiệu quả. Dùng mascara này nếu bạn muốn có cặp mắt long lanh, cuốn hút ấn tượng.

2. Maybelline Volum’ Express Mega Plush Mascara

Là một loại mascara dày mi nhưng lại có tác dụng làm dài mi, với công thức dạng gel-mousse nó giúp hàng mi mềm mại và hoàn toàn không bị bong tróc.
Và bạn cũng sẽ nhận thấy rằng với công thức gel-mousse này, ta có thể thêm một vài lớp mascara mà hàng mi vẫn không bị cảm giác nặng nề hoặc nguy cơ bong tróc.

1.  All in One Mascara



Đây là loại mascara đang hot nhất thị trường mỹ phẩm trang điểm hiện nay. Với thương hiệu nổi tiếng tại Đức . Mascara bền màu dày, dài, và cong mi - All in One Mascara mang lại cho bạn hàng mi dài đầy quyến rũ,với  độ cong hoàn hảo và độ dày như ý bền màu chỉ sau 1 lần chải.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)