Cách kẻ mắt nước đơn giản cho ngày valentine

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Bạn đã chuẩn bị gì cho ngày valentine sắp tới chưa ? Dưới đây chúng tôi xin mách bạn cách kẻ mắt nước đơn giản mà đẹp cho ngày Valentine. Cùng tham khảo nhé




 Cách kẻ đơn giản

 Bước 1: Trước khi kẻ mắt nước, các nàng hãy nhớ thử  đầu bút trên da tay để chắc chắn về màu sắc và độ kết dính của mực kẻ. Hãy dùng mu bàn tay như bảng màu để kiểm tra các loại màu sắc của mỹ phẩm trước khi áp dụng điều đó lên khuôn mặt. 

Bước 2:  Tiến hành vẽ đường viền mỏng lên bầu mắt và kéo dọc sát với đường mi cho tới đuôi mắt. Hãy tô đậm đường kẻ tại các góc ngoài của mắt và mở rộng một chút ở phía đuôi mắt. Hãy nhớ, bút kẻ mắt nước rất dễ bị lem vì thế hãy cẩn thận trong mọi đường kẻ và thật nhẹ nhàng.

 Mẹo nhỏ: Hãy dùng ngón tay chỏ kéo mí mắt lên khi kẻ vì nó sẽ tạo điều kiện cho việc đầu bút chạm tới viền mí thật.

 Bước 3:  Tiếp tục dùng bút kẻ mắt nước nhấn mạnh phần trung tâm của đôi mắt. Hãy hướng ánh mắt lên trần nhà trong khi bạn tô đậm đường kẻ bên trong mí. Nhiều người bị chảy nước mắt khi thực hiện điều này, do đó, hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy để mực vẽ không bị lem ra ngoài.   

Bước 4: Cuối cùng, bạn dùng một chiếc bông ngoáy để loại bỏ hết các lớp mực còn dính xung quanh mắt (nếu có). Hãy quét dọc lớp bông trên bầu mắt để đảm bảo đôi mắt hoàn toàn khô ráo và sạch sẽ. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)