Lộng lẫy đón xuân không lo son trôi màu

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Các bạn gái có thể bỏ túi những bí kíp trang điểm sau để bạn có thể thong dong chơi Tết mà không còn lỗi lo bị trôi màu son khi ăn uống và di chuyển.


1. Tẩy tế bào chết cho môi

Đôi môi mềm mại, mịn màng sẽ giúp màu son môi giữ được màu lâu hơn. Tẩy tế bào chết cho môi 2 lần/tuần là cách tốt nhất để đôi môi được “thở” và tái tạo lớp tế bào mới.


Tẩy tế bào chết cho môi đơn giản bằng đường trắng.

Bạn chỉ cần một giọt dầu ô liu, một muỗng đường trắng, bạn đã có đầy đủ nguyên liệu để lấy lại sức sống cho đôi môi. Trộn đều đường kèm thêm với một vài giọt nước. Bôi đều hỗn hợp lên môi, sau đó mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây. Tiếp đó rửa sạch lại với nước ấm. Sau đó thoa một ít dâu ô liu lên môi. Việc này sẽ giúp cho đôi môi của bạn lấy lại độ ẩm một cách nhanh chóng.

Tin liên quan:

+ Cách chọn màu son môi phù hợp với mọi làn da

+ Gợi ý 4 cách son màu đẹp cho những cặp môi khác nhau

2. Dưỡng ẩm môi tránh bong tróc

Đôi môi sẽ khó có thể chấp nhận và mang tới cảm giác khô khó chịu nếu chị em không bổ sung cung cấp đủ độ ẩm cho môi. Bạn chỉ cần tô một lớp son dưỡng hoặc son nền màu nude để dưỡng ẩm cho đôi môi trước khi  đánh lớp son màu bạn muốn tô.


Nếu da môi của bạn quá khô, việc làm đó còn là một việc cần thiết để tránh khỏi tình trạng bong tróc da môi càng trở nên quá nghiêm trọng

3. Dặm phấn bột

Sau những bước đơn giản trên, chị em có thể thỏa mái đánh màu son môi yêu thích của mình. Nếu bạn dặm một lượng phấn bột lên môi sau khi thoa son, son sẽ lâu phai màu hơn. Phấn bột giúp môi khô và nhờ đó có thể cân bằng dầu trong son để ngăn son không bị lem, giữ cho màu được định vị.


Chúc chị em sẽ chơi Tết thật vui vẻ với đôi môi đẹp quyến rũ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)