Đón xuân cùng những mẫu sơn móng tay cực hot

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Để chào đón mùa Xuân đang về các bạn gái thường chọn cho mình những bộ trang phục đẹp, kiểu tóc mới hay đơn giản là một bộ móng tay cực xinh. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn các màu sơn móng tay cho những ngày đầu năm thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé !


1. Móng tay màu gold:


Mẫu nail màu gold tượng trưng cho sự phú quý, sang trọng là mẫu nail được các quý cô ưa thích những ngày đầu năm mới.

2. Móng tay màu đỏ:


Mẫu sơn móng tay tông màu đỏ quyền lực tượng trưng cho sự may mắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn ngày Tết này. Với nhiều sự lựa chọn như đỏ tươi, đỏ mận,… mang lại cho nàng vẻ ngoài quyến rũ, nổi bật.và thêm phần cuốn hút.

3. Móng tay màu hồng:



Mẫu nail màu hồng kẹo ngọt luôn hút hồn các cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính vào ngày đầu Xuân.Một bộ móng tay tông màu hồng với ý nghĩa mong muốn năm mới đến với nhiều điều may mắn, hạnh phúc.

4. Móng tay màu ánh nhũ:



Mẫu nail ánh nhũ lấp lánh bắt mắt là lựa chọn lý tưởng cho bất cứ cô nàng nào ngày đầu Xuân.Dù bạn sở hữu làn da ngăm hay làn da trắng muốt thì mẫu móng ánh nhũ luôn phù hợp với bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)