Những gam màu được ưa chuộng vào mùa xuân hè năm nay

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Những gam màu sắc rực rỡ sẽ tô điểm cho đôi môi của phái đẹp, giúp họ nổi bật hơn trong những ngày giao mùa.

Tin làm đẹp:

+ Nhung loai son moi dep nhat

+ Cách chọn son môi phù hợp với mọi làn da

Màu son không chỉ phụ thuộc vào sở thích bản thân của mỗi cá nhân, phù hợp với từng màu da, mà còn thể hiện sự hợp mốt và sành điệu. 3 tông đỏ, hồng, cam cơ bản là những gam màu được ưa chuộng vào mùa xuân hè năm nay.



Tone hồng

Màu hồng luôn mang lại sự trẻ trung cho đôi môi của bạn. Đây cũng là màu son môi “cưng” của phái nữ. Các sắc độ hồng sẽ mang đến phong cách riêng biệt. Mùa xuân hè 2015 màu son hồng lumineux đang lôi cuốn được sự chú ý của những fashionista. Màu son cánh sen pha neon độc đáo, hồng lumineux đem lại vẻ đẹp vừa tiểu thư kiêu kỳ vừa sôi nổi, nữ tính. Sắc hồng fuschia lại là lựa chọn cho các bạn yêu thích phong cách nền nã, sang trọng.

Với màu hồng lumineux, Yu Dương không cần phải phục trang nhiều cũng đủ thu hút mắt người khác. Trong khi sắc hồng fuschia là lựa chọn của các cô gái theo phong cách dịu dạng, cổ điển như Quỳnh Anh Shyn.

Tone đỏ

Son đỏ được coi là thỏi son không thể thiếu trong túi trang điểm. Trong mùa xuân hè, màu son burgundy không còn quá được yêu thích, thay vào đó là màu son đỏ sáng pha chút cam rực rỡ. Màu son này cũng rất phù hợp với nước da châu Á, giúp da sáng hơn.

Tone cam

Khi muốn thể hiện cá tính, sự mạnh mẽ và trẻ trung, son cam là sự lựa chọn phù hợp và lý tưởng. Kết hợp son cam cùng giày thể thao, áo crop top, quần short bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với vẻ ngoài năng động.

Bảng màu cho các xu hướng

Bảng màu của Essance Blooming Kiss đang tập trung những màu son đầy đủ và thời thượng nhất: “hồng ngọt ngào”, “hồng đắm say", “đỏ đam mê”, “hồng fuschia”, “cam nóng bỏng”, “cam rực rỡ”, “hồng dịu dàng”, “hồng kiêu kỳ”… Bộ sưu tập này sẽ giúp các cô gái không chỉ đẹp rực rỡ, mà còn làm chủ xu hướng mùa xuân hè 2015.

Son Blooming Kiss lâu trôi nhờ hệ thống giữ màu đặc biệt. Loại son này có chiết xuất từ hạt lựu nguyên chất, dưỡng ẩm làm cho môi mềm mượt, giúp xóa tan ám ảnh “môi khô, môi thâm” của các cô gái.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)