Những kiểu son môi khiến đàn ông "bỏ của chạy lấy người"

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Sử dụng mỹ phẩm trang điểm để làm đẹp cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên thanh thoát hài hòa và cuốn hút là điều mọi phụ nữ nên làm. Với các người đẹp trong làng giải trí, việc make-up càng trở lên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết . Đôi mắt hút hồn là trung tâm của khuôn mặt, 2 gò má ửng hồng e lệ hay đôi lông mày thanh thoát sang trọng, làn môi là điểm nhấn mấu chốt tạo nên vẻ quyến rũ, hấp dẫn cho các mỹ nhân.

Tin làm đẹp:

+ Nhung mau son moi dep được các nàng ưa chuộng

+ Gợi ý 4 cách son môi đẹp cho những cặp môi khác nhau

Thực tế đã cho thấy rằng, trên các thảm đỏ, sự kiện tại showbiz, luôn có những đôi môi quyến rũ khiến cánh mày râu say mê ngắm mãi không hề biết chán và sẵn sàng đuổi theo sự vẫy gọi gợi cảm của nó nhưng bên cạnh những đôi môi quyến rũ cũng có những bờ môi lòe loẹt, tím thâm, bóng bẩy làm cánh mày râu hoảng sợ mà bỏ chạy.

Những bài học đó được đúc rút từ những kinh nghiệm trang điểm của sao Việt. Đã có rất nhiều người đẹp Việt đã mất điểm nặng nề vì cách trang điểm kiểu này, tô son môi quá tay và quá đậm của mình. Phong cách trang điểm lỗi thời, nặng tính biểu diễn khiến khuôn mặt của họ trở nên hoàn toàn nặng nề, đơ cứng. Đặc biệt là với những đôi môi dày bịch, bự son và luôn khiến người ngắm chói mắt.

Cùng điểm lại những đôi môi khiến đàn ông "bỏ của chạy lấy người"


Đinh Ngọc Diệp với đôi môi dày bịch vì cách tô son đỏ chót


Người mẫu Kim Minh với đôi môi đỏ mận khiến gương mặt bị tối





Trà Ngọc Hằng được khán giả hài hước ví von sở hữu đôi môi "ớt đà lạt"


Angela Phương Trinh "già chát" nhờ cách trang điểm nặng tay


Phi Thanh Vân với khẩu hình tròn vo giả nai

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)