Bí quyết làm môi đầy đặn cho cô nàng môi mỏng

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Để có đôi môi cuốn hút căng mọng, đầy đặn tự nhiên giống như Angelina Jolie hay Scarlett Johansson luôn là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Tuy không phải mọi người ai sinh ra cũng đã được trời phú cho một đôi môi căng mọng quyến rũ như vậy nhưng có thể chị em cũng làm cho đôi môi mình trông đầy đặn, gợi cảm và căng mọng hơn bằng một vài bí quyết trang điểm. Bí quyết này nằm trọn trong những mỹ phẩm cao cấp của chị em như chiếc cọ, kem che khuyết điểm và thỏi son môi của các nàng.

Dù không sử hữu đôi môi quyến rũ tự nhiên, nhưng bạn cũng có thể hô biến cho bờ môi mình thêm phần gợi cảm nhờ cách trang điểm khéo léo.

Tin làm đẹp: Khám phá 5 màu son môi đẹp nhất thu đông năm nay

Bước 1: Che đường viền môi thật

Đường viền môi có thể là nguyên nhân chính “tố cáo” khuôn miệng nhỏ và đôi môi mỏng của bạn. Để tạo cho môi đầy đặn hơn, hãy che đi đường viền môi thật của bạn bằng cách sử dụng kem nền che khuyết điểm và phấn phủ.



Bước 2: Kẻ viền môi

Bước này rất quan trọng nên chị em cần lưu ý và không nên bỏ qua. Sử dụng màu chì gần với màu môi tự nhiên của bạn nhất để tạo viền môi mới.



Bước 3: Tô son

Với bước này, các bạn nên cần chú ý chọn màu son môi tươi sáng như đỏ cam, hồng nude, pastel, màu đào … để tạo cho đôi môi vẻ căng bóng, quyến rũ đầy đặn. Với những màu son tối sẽ khiến cho người đối diện nhìn có cảm giác đôi môi bạn mỏng hơn.



Bước 4: Phủ son bóng

Sau khi hoàn thành việc tô son môi, chị em đừng quên phủ thêm cho đôi môi một lớp son bóng để màu son bền màu và đôi môi đầy đặn, quyến rũ hơn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)