Những cách trị mụn hiệu quả nhất với củ quả

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Ngoài việc sử dụng kem trị mụn một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo một số cách trị mụn đơn giản hiệu quả dưới đây để cải thiện tình hình mụn trên mặt nhé.

Những cách trị mụn hiệu quả nhất mà cực đơn giản với củ quả tại nhà là giải pháp được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn bởi ưu điểm đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả. Hơn nữa, khi bạn trị mụn bởi hoa quả, bạn vừa có thể nhấm nhám những nguyên liệu này.

1. Khoai tây

Trong khoai tây có chứa rất nhiều thành phần có khả năng cải thiện làn da và trị mụn tốt. Ngoài  vai trò là một loại củ chế biến nhiều món ăn ngon, hơn thế nữa  khoai tây còn được sử dụng như  là một trong những cách trị mụn hiệu quả đơn giản nhất.



Những cách trị mụn

Nguyên liệu: 1 củ khoai tây, rửa sạch vỏ và cắt từng lát mỏng  rồi đắp lên mặt, để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt.

2. Cam

Cam là loại trái cây trị mụn rất hữu hiệu bởi nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin, giúp tái tạo da và điều trị mụn hiệu quả.



Những cách trị mụn

Việc sử dụng cam hàng ngày như là một phương pháp trị mụn hiệu quả nhất, đơn giản từ thiên nhiên có thể giúp bạn cải thiện được làn da của mình.

3. Đu đủ

Đu đủ là loại hoa quả không còn xa lạ gì trong bữa ăn hàng ngày của con người. Đu đủ không những cung cấp cho chúng ta nhiều vitamin, chất dinh dưỡng mà còn được chế biến làm mặt nạ dưỡng da bị mụn.



Những cách trị mụn

Cách trị mụn bằng mặt nạ đu đủ rất dễ làm. Chuẩn bị một quả đu đủ chín, gọt vỏ cho sạch sau đó  nghiền nát hỗn hợp này ra. Sau đó đắp hỗn hợp trong khoảng 20- 25 phút sau đó đi rửa lại bằng nước sạch.

Bên trên là những cách trị mụn hiệu quả tại nhà mà dễ thực hiện mà bạn không cần phải sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp tốn kém, chỉ cần bạn kiên trì thực hiện sẽ mang lại kết quả như mong muốn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)