Một vài kiểu sơn móng tay đẹp hot nhất hiện nay

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Mùa Xuân đã sang cũng là lúc bạn nên thay đổi một bộ cách mới cho đôi hàng móng của mình bằng kiểu móng tay đẹp với tông màu pastel hay những màu neol  rực rỡ như cam, hồng, xanh lá, xanh dương.. Hay chỉ đơn giản tô móng với các gam màu ưa thích thể hiện cá tính riêng của bạn. Dưới dây là một vài kiểu nail đang hot nhất hiện nay.

Ghép nhiều họa tiết




Bạn sẽ nổi bật hơn khi đi dạo phố với kiểu sơn móng tay đẹp này, những đường khối zic zắc đan xen những chấm bi với sắc màu cam và hồng neol cùng màu nude nhẹ nhàng.

Họa tiết tam giác




Kiểu nail cực đơn giản nhưng cũng đầy thu hút và sáng  tạo này rất thích hợp với không khí ngày xuân. Nếu bạn muốn vẽ kiểu móng tay này, bạn chỉ cần dùng 2 miếng băng dính dán chéo lên móng tay,tạo hình tam giác rồi dùng sơn móng tay màu ưa thích tô lên phần tam giác đó, Đợi sơn khô thì nhẹ nhàng nhấc băng dính ra,vậy là đã hoàn thành họa tiết tam giác rồi.

Pha trộn sắc màu




Không nên sử dụng nhưng màu neon chói quá để tô cho cả bộ móng, bởi nó sẽ tạo cảm giác nhức mắt. Tốt hơn hết là bạn nên sử dụng màu nude để tô móng còn màu neon để vẽ họa tiết và tô viền móng.

Họa tiết trái tim lãng mạn




Họa tiết trái tim kết hợp cùng màu hồng neon sẽ rất phù hợp cho buổi hẹn hò, hãy tự sáng tạo cho mình những hình trái tim to nhỏ và ấn tượng để bộ móng thêm xinh nhé.

Móng theo chủ đề



Bộ móng có những hình ngộ nghĩnh như nhân vật hoạt hình, hoa quả, thời tiết, dịp lễ theo chủ đề nhất định... rất được các cô gái ưa chuộng. Với các kiểu sơn móng này hơi phức tạp nên đòi hỏi ở bạn một chút khéo tay và tỉ mỉ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)