Sơn móng gốm Ceramic Nail Lacquer - thuộc bộ sưu tập COLOR & ART

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Sơn móng tay giúp đem lại vẻ đẹp cho móng tay cũng như làm nổi bật cá tính của chị em phụ nữ. Việc chăm chút cho đôi móng theo xu hướng cũng là một cách kết hợp với gu thời trang để tạo lên phong cách riêng của bạn. Mỗi màu sơn móng đều mang lại vẻ đẹp khác nhau nên việc lựa chọn sơn móng cho từng thời điểm cũng là một điểm cần chú trọng. Sơn móng gốm với các hạt gốm óng ánh toát lên vẻ sang trọng quý phái, rất hợp với các buổi sự kiện hoặc các bữa tiệc tối sẽ giúp bạn làm nổi bật được bộ móng tay ưng ý của bạn trong mắt bạn bè.

Tin làm đẹp:

+ Các kiểu sơn móng tay đơn giản mà dễ làm.

Sau đây mỹ phẩm cao cấp ARTDECO xin giới thiệu với các bạn sản phẩm sơn móng gốm Ceramic Nail Lacquer - thuộc bộ sưu tập COLOR & ART. Chắc hẳn với sản phẩm này bạn có thể có nhiều lựa chọn cho cách trang điểm móng kết hợp với gu thời trang của mình 1 cách hoàn hảo nhất.


Ceramic Nail Lacquer - Thuộc bộ sưu tập COLOR & ART

Mô tả sản phẩm:

Sơn móng với những phân tử gốm tinh xảo - Color & Art

Sơn móng sở hữu công thức tinh xảo, mang tính đột phá. Các phân tử gốm kết hợp với chất dẻo tinh chế và Polymere mang đến cho bạn một dòng sơn móng tay có độ bền vững đối ưu, bề mặt hoàn hảo, độ bền tốt, độ sáng của màu sắc cao và tăng khả năng chống sứt mẻ. Cọ sơn móng tay mới được làm từ sợi nylon cho màu sắc sơn đều

Hoàn toàn không chứa Phóc môn (Formaldehyde)

Hướng dẫn sử dụng:

Đầu tiên, dùng một sản phẩm sơn lót (Base Coat). Để khô trong một thời gian ngắn. Sau đó, sơn 1 - 2 lớp sơn móng tay, tùy thuộc vào độ đậm màu bạn mong muốn.

Sản phẩm sơn móng gốm Ceramic Nail Lacquer - thuộc bộ sưu tập COLOR & ART. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hoặc nhận tư vấn miễn phí về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn nhanh nhất và tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Detech Tower, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội

Hot line: 0982.663.300

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)