Sơn móng ánh kim - CHROME NAIL LACQUER

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Những cô nàng ao ước có một bộ móng ánh kim sẽ không phải mất thời gian và tốn quá nhiều chi phí để ra những tiệm móng tay làm móng. Chỉ với 1 lọ sơn móng ánh kim - CHROME NAIL LACQUER của ARTDECO. Bạn hoàn toàn có thể có một bộ móng tay ưng ý và hoàn hảo nhất.

Dịch vụ liên quan:

+ Hướng dẫn cach son mong tay deu va dep nhất

Mô tả sản phẩm:

Sơn móng ánh kim - CHROME NAIL LACQUER

Tạo hiệu ứng gương trên móng tay của bạn với màu móng ánh kim Chrome Nail Lacquer. Có 12 màu sơn móng tay ánh kim (metallic) từ gam lạnh đến gam nóng. Chrom Nail Lacquer chứa những tinh thể nhôm cực nhỏ tao hiệu ứng ánh kim bóng mịn hoàn hảo

Màu móng ánh kim sẽ rất thích hợp với các buổi tiệc, độ ánh của màu kim loại có thể nâng cao nét tinh tế và duyên dáng cho bàn tay. Thậm chí bạn không cần mang vòng đeo tay hay nhẫn nếu bạn đã sở hữu bộ móng ánh kim hoàn hảo.



CHROME NAIL LACQUER

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi sử dụng
Bước 1: Để có độ bền tối ưu, nên sử dụng kết hợp với một sản phẩm sơn lót Base Coat. 
Bước 2: Sơn 1 hoặc 2 lớp sơn tùy thuộc vào độ đậm nhạt mong muốn

Sản phẩm sơn móng ánh kim - CHROME NAIL LACQUER hiện đang có sẵn hàng tại showroom mỹ phẩm cao cấp ARTDECO. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hoặc nhận tư vấn miễn phí về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn nhanh nhất và tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Detech Tower, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội

Hot line: 0982.663.300

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)