Đôi môi 'loạn màu' lại khiến dân mạng sục sôi

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Đôi môi 'loạn màu' lại khiến dân mạng sục sôiMới đây, một bức ảnh có hình đôi môi và bàn tay có màu sơn giống với màu son môi trở thành tâm điểm của dân mạng thế giới khi người ta nhìn thấy màu sắc của đôi môi và màu sơn móng tay thay đổi liên tục.

Bức ảnh xuất hiện lần đầu tiên trên Twitter của Steve Kovach. Sau đó tấm ảnh gây tranh cãi và được dân mạng chuyền tay nhau. Lúc đầu khi nhìn bức ảnh trên trang mạng Twitter, móng tay và đôi môi có màu hồng nhạt.( mau son moi hot nhat hien nay ) Nhưng sau đó,  nếu mở nó trong một cửa sổ mới, thì chúng lại có màu đỏ sẫm.

Bạn có thể xem sự thay đổi cụ thể màu sắc của bức ảnh tại đây:  pic.twitter.com/8qMhRZe3qH



Màu sắc của đôi môi và màu nail khác nhau khi xem trên trang Twitter và khi click (những loại son moi dep nhat ) vào bức ảnh để hiển thị nó trên một cửa sổ mới.

Màu đỏ thẫm hiện ra sau khi bạn kích vào bức ảnh khiến dân mạng thế giới hết sức ngạc nhiên



Trước đó, đã có một chiếc váy cũng khiến cư dân mạng thế giới 'náo loạn' vì mỗi người nhìn thấy một màu khác nhau trong điều kiện ánh sáng khác nhau.

Tuy nhiên, hiện tượng này được giải thích  khác với trường hợp chiếc váy.( nhung mau son moi dep ) Bởi nó hoàn toàn phụ thuộc vào ứng dụng mà bạn sử dụng để xem bức ảnh này.

Không phải toàn bộ phần màu sắc ở môi và móng tay là màu đỏ, thực tế chỉ có một nửa các pixel ở đây là màu đỏ và phần còn lại là các pixel trong suốt, và chúng được bố trí sắp xếp xen kẽ nhau.

Đối với các loại chương trình khác nhau, bạn có thể thấy các pixel này hiển thị màu trắng và màu sắc tổng thế sẽ là hồng nhạt, nếu các pixel này hiển thị thành màu đen thì màu tổng thể sẽ là đỏ sẫm.

Nói cách khác hiện tượng thay đổi màu sắc này hoàn toàn có chủ ý do người tạo ra nó. Và những người khác nhau sẽ vẫn có thể nhìn thấy cùng một màu sắc khi sử dụng cùng một chương trình để xem bức ảnh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)