Hiệu quả trị mụn bằng cách trị mụn xông hơi

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Mụn là lỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Ngoài các biện pháp trị mụn bằng kem trị mụn hay bằng các phương pháp thẩm mỹ khác để mang đến hiệu quả nhanh chóng. Việc bạn xông hơi da mặt cũng là một cách để bạn khắc phục tình trạng mụn trên mặt 1 cách hiệu quả.

Tin làm đẹp: Trị nám nhanh hiệu quả với kem trị nám da cao cấp

Xông hơi là một cách không quá xa lạ nó cũng là một trong những phương pháp tự nhiên giúp bạn điều trị mụn trứng cá tốt nhất. Việc xông hơi sẽ làm giãn nở lỗ chân lông và nới lỏng sự tích tụ của các tế bào bụi bẩn, da chết và da dầu.


Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng Xông hơi

Cách thực hiện:

- Bạn hãy lấy 1 chậu nước nóng. Bạn hãy phủ hết đầu bằng khăn để hấp thụ hơi nước xung quanh khuôn mặt. Bạn để vậy trong khoảng 5 - 8 phút. Sau đó, lau sạch sẽ da mặt bằng khăn mặt sạch.

-  Ngoài ra, bạn có thể thực hiện bằng cách nhúng trực tiếp 1 chiếc khăn vào trong chậu nước ấm, vắt cho ráo nước và lau lại toàn bộ khuôn mặt. Hãy để trong một vài phút tiếp sau đó hãy lau sạch sẽ mặt. Quá trình này lên thực lặp đi lặp lại 2-3 lần trong 1 tuần.

⇒ Thực hiệncách làm trên 1 - 2  lần trong tuần. Nếu da của bạn nhờn, bạn hãy kết hợp cách này với phương pháp tẩy tế bào chết để có hiệu quả và tốt hơn.

Đơn giản chỉ với phương pháp trên mà không cần dùng tới các loại my pham cao cap để trị mụn hoặc các phương pháp làm đẹp tốn kém khác bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng da mụn của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)