Nam châm đi kèm sơn móng 3D

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Đi kèm với sản phẩm sơn móng nam châm 3D MAGETIC NAIL LACQUER là sản phẩm nam châm đi kèm sơn móng 3D có tác dụng tạo nên những đường nét bắt mắt để làm đẹp cho móng tay nhất. Hãy cũng mỹ phẩm cao cấp ARTDECO tham khảo mẫu nam châm sơn móng 3D này nhé.

Tin làm đẹp: Cách ve 3d tren mong tay đẹp nhất

Mô tả sản phẩm:

Chỉ cần có một lọ sơn móng tay nam châm Magnetic Nail Lacquer và miếng ARTDECO Magnet là các bạn đã có thể thực hiện được một bộ móng tay với những đường vân thật ấn tượng và độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Lưu ý: Tránh để nam châm gần điện thoại di động hoặc các thẻ từ của bạn.


Nam châm đi kèm sơn móng 3D

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, bạn chọn một lọ sơn nam châm với màu theo ý thích. Lắc đều lọ sơn móng trước khi dung. Phủ một lớp sơn lên các móng tay.

Bước 2: Ngay khi lớp sơn nam châm còn ướt, bạn dùng nắp nam châm gần móng tay và giữ trong khoảng từ 10 giây để lớp sơn được đặt trong từ trường nam châm, giữ nam châm càng lâu, họa tiết sẽ hiện ra càng rõ.

Bước 3: Bạn tiếp tục thực hiện với các móng tay còn lại. Lưu ý rằng sơn móng tay nam châm 3D còn ướt và nam châm giữ lâu thì họa tiết hiện ra rõ hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)