Cách sơn móng tay đơn giản với các họa tiết cực xinh xắn

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Sơn móng tay là nhu cầu làm đẹp của hầu hết các chị em. Để sở hữu được bộ móng tay đẹp mà không cần đến tiệm rất đơn giản thực hiện được điều này. Hãy cùng Artdeco tham khảo cách sơn móng tay đẹp cho các chị em nhé.

Với cách sơn móng tay đẹp mà đơn giản này, các bạn hãy chuẩn bị cùng với chúng mình những dụng cụ dưới đây nhé:

1. Sơn dưỡng móng, sơn bóng

2. Sơn móng các màu: hồng đậm, trắng

3. Dụng cụ chấm bi đầu nhỏ


Cách sơn móng tay đơn giản với họa tiết hoa xinh xắn này cực kỳ dễ thực hiện nhé.

1. Như thường lệ, các bạn đừng quên bắt đầu với một lớp sơn dưỡng bảo vệ móng tự nhiên. Sau khi chờ sơn khô rồi bạn bắt đầu đánh 1-2 lớp nền màu hồng đậm cho tất cả các móng nhé!

2. Bạn dùng một mảnh bìa cứng hoặc bìa nhựa nhỏ, nhỏ 1-2 giọt sơn trắng và sơn hồng vào với nhau, lấy tăm nhọn trộn đều hai màu sơn cùng với nhau để tạo ra sơn màu hồng nhạt hơn. Các bạn có thể gia giảm liều lượng cho phù hợp với tông màu của loại sơn mà bạn dùng.

3. Lấy dụng cụ chấm bi chấm sơn vừa pha rồi vẽ bông hoa năm cánh lên các móng tay. Mỗi móng các bạn vẽ rải rác khoảng 3-4 bông hoa ở các vị trí khác nhau.


4. Sau khi chờ lớp hoa hồng nhạt khô, bạn tiếp tục dùng dụng cụ chấm bi và sơn trắng để vẽ thêm những bông hoa trắng. Một số cánh hoa trắng các bạn có thể vẽ đè lên bông hoa hồng để tạo cảm giác về chiều sâu cho bộ móng.

5. Cuối cùng, các bạn chờ sơn khô hẳn thì phủ thêm một lớp sơn bóng nữa cho toàn bộ móng

 Chúc các bạn một ngày mới hạnh phúc nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét


nhau thai cuu trị nám hiệu quả | nhau thai cừu golden health (50000mg x 100 viên) | viên nhau thai cừu rebirth Platinum Placenta Youth (3000mg x 60 viên)